Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

Tour Du Lịch Hàn Quốc - Seoul - Jeju (6Ngày/5Đêm)

Liên Hệ:

DoTran Building, 2A Ng Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM
VPDD: Fimexco, 6thFloor, 231-233 Lê Thánh Tôn, HCM
Hotline: 0983775572 – Tel: 08.22368619 – Fax: 08.62556604


Hàn Quốc, Đại Hàn, Korea, Nam Triều Tiên đều là tên gọi của một quốc gia Đông Á có nền kinh tế phát triển vượt bậc, được phong tặng là một trong bốn con rồng Châu Á; nằm ở Đông Bắc Á, ở phía nam của Bán đảo Triều Tiên, từ vĩ tuyến 38 trở xuống, có diện tích là 98.480 m2, với số dân gần 50 triệu người. Bán đảo này có địa hình phong phú với khoảng 70% là núi non, sông suối lớn; cùng với ba bề là biển cả trải dài xuống phía nam đã tạo cho Hàn Quốc vô số hòn đảo lớn nhỏ khác nhau


Ngày 01: TP. HỒ CHÍ MINH – SEOUL

Quý khách đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cổng D2 – ga đi Quốc tế, Hướng dẫn viên của Du Lịch Quốc Tế Hoàng Gia đợi và hướng dẫn Quý khách làm thủ tục xuất cảnh.Đoàn đáp chuyến bay đi Seoul. Nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 02: SEOUL (Ăn sáng, trưa, tối)

Đến Seoul, Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón và đưa Đoàn đi ăn sáng. Sau đó, Quý khách tham quan Thành phố Seoul với các điểm: Cung điện Kyong – Bok với hơn 500 năm lịch sử, Bảo tàng dân gian Quốc gia, Dinh Tổng thống – Blue House.Ăn trưa. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.Đoàn tiếp tục tham quan mua sắm tại cửa hàng trang sức đá quý, cửa hàng nhân sâm, tự do chọn lựa những món quà cho người thân bạn bè tại khu thời trang Shinchon.Ăn tối. Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Thành phố Seoul về đêm

Ngày 03: SEOUL – JEJU (Ăn sáng, trưa, tối)

Chuông điện thoại báo thức. Ăn sáng tại khách sạn.Đoàn khởi hành ra sân bay Kimpo để đáp chuyến bay đến Đảo Jeju xinh đẹp. Đến Jeju, Đoàn tham quan Bãi đá đầu rồng – Yongduam được xem là biểu tượng của Đảo, Con đường huyền bí – Mysterious Road hoặc Ghost Road.Ăn trưaQuý khách tiếp tục chương trình tham quan với: Đền Kwangkumsa, Đình Kwandokjong với kiến trúc bằng gỗ và đã tồn tại trong gần 6 thế kỷ qua, Khu phố Tap-dong – nơi mua sắm nhộn nhịp nhất ở Jeju.Ăn tối với món ăn truyền thống Hàn Quốc.Đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 04: JEJU (Ăn sáng, trưa, tối)

Chuông điện thoại báo thức. Ăn sáng tại khách sạn.Quý khách tiếp tục hành trình khám phá Đảo Jeju với: Bảo tàng lịch sử tự nhiên, Đỉnh núi lửa Sonsan il Chungbong, Thác Jongbang.Ăn trưa. Sau đó, Đoàn tiếp tục tham quan Làng dân tộc Seongeup – tại đây, Quý khách sẽ có dịp hiểu sâu sắc hơn về cuộc sống thường ngày của người dân Hàn quốc dưới thời đại Koryo (918 - 1392), vách đá Jusan Jelli nằm bên bờ biển.Ăn tối. Đoàn quay về khách sạn nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngày 05: JEJU – SEOUL (Ăn sáng, trưa, tối)


Chuông điện thoại báo thức. Ăn sáng tại khách sạn.Đoàn ra sân bay để đáp chuyến bay về lại Seoul. Đến Seoul, Xe đưa Đoàn đến Công viên giải trí Everland ở tỉnh Gyeonggi – do. Đây là công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Quý khách sẽ có dịp tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, gặp lại những nhân vật thần thoại và các tòa lâu đài trong các câu chuyện cổ tích mà Quý khách đã từng một lần được đọc khi còn bé, v.v…Ăn trưa.Đoàn tự do mua sắm tại chợ Dongdaemon.Ăn tối. Về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 06: SEOUL – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Chuông điện thoại báo thức. Ăn sáng tại khách sạn.Xe và Hướng dẫn viên địa phương đưa Đoàn ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh.Đoàn đáp chuyến bay về lại Việt Nam. Đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Kết thúc chương trình, chia tay, hẹn ngày gặp lại.

Bao gồm

    * Vé máy bay quốc tế khứ hồi chặng SAIGON – SEOUL // SEOUL – SAIGON.
    * Thuế sân bay 2 nước. Thuế này có thể thay đổi trong thời điểm xuất vé.
    * Khách sạn 3* tiêu chuẩn phòng đôi. Phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết vì lý do giới tính.
    * Thư mời + visa nhập cảnh Hàn Quốc.
    * Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình suốt tuyến.
    * Xe đưa đón, phí tham quan, ăn uống theo chương trình.
    * Quà tặng: nón, túi xách, bao hộ chiếu.
    * Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường 10.000USD/trường hợp.
    * Vé máy bay chặng nội địa: SEOUL – JEJU // JEJU – SEOUL.

Không bao gồm

    * Hộ chiếu phải còn thời hạn trên 06 tháng tính từ ngày khởi hành.
    * Tiền tip cho Hướng dẫn viên và tài xế địa phương (3USD/ngày /khách).
    * Các chi phí cá nhân khác như: điện thoại, giặt ủi, taxi,…
    * Các chi phí tham quan, ăn uống ngoài chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét